image banner
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
anh tin bai
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
HĐND xã Cộng Hòa khóa XXI, nhiệm kỳ 2021- 2026 tổ chức thành công Kỳ họp thứ Ba để giải quyết công việc đột xuất.
Lượt xem: 178

Ngày 12/10/2021, HĐND xã Cộng Hòa khóa XXI, nhiệm kỳ 2021- 2026 tổ chức thành công Kỳ họp thứ Ba để giải quyết công việc đột xuất.

Về dự kỳ họp, Đại biểu của huyện có đồng chí Nguyễn Văn Đậu, Huyện ủy viên, Phó Trưởng Ban Tổ chức- Nội vụ huyện Vụ Bản; Đồng chí Nguyễn Đình Thành- HUV- Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã; Đồng chí Bùi Đình Tuấn- Phó Bí thư thường trực ĐU, Đ/c Đào Văn Tuyến- Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã; các đ/c trong BTV Đảng ủy, các đ/c trong BCH Đảng bộ; cùng các đại biểu HĐND xã khóa XXI, nhiệm kỳ 2021-2026; Các ban ngành, đoàn thể chính trị- xã hội xã.

Tại kỳ họp đã xem xét các tờ trình của UBND xã về Đề án sáp nhập thôn xóm trên địa bàn xã giai đoạn 2021-2022; Tờ trình về việc xin phê duyệt kế hoạch đấu thầu giao khoán diện tích quỹ đất công; Tờ trình về việc lập quy hoạch chung xây dựng xã Cộng Hòa giai đoạn 2021- 2030.

          Trên cơ sở báo cáo kết quả thẩm tra nội dung các tờ trình của các Ban HĐND xã tại kỳ họp, các đại biểu HĐND xã đã biểu quyết thông qua 3 Nghị quyết về các tờ trình của UBND xã.

          Phát biểu bế mạc kỳ họp, Đồng chí Nguyễn Đình Thành- HUV- Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã đề nghị UBND xã và các ngành, đoàn thể của xã, các đại biểu HĐND xã căn cứ vào chức năng nhiệm vụ để tuyên truyền, thông tin nội dung các Nghị quyết vừa thông qua đến cử tri toàn xã và bám sát nội dung của Nghị quyết để tổ chức thực hiện; đồng thời chỉ đạo HĐND xã, UBND xã rà soát lại chỉ tiêu về kinh tế, xã hội.

Bên cạnh đó, đồng chí Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã đã chỉ đạo các cấp, các ngành trong xã tập trung chỉ đạo và tổ chức thực hiện hiệu quả các nhiệm vụ để chuẩn bị cho kỳ họp cuối năm 2021.

 
Cơ quan chủ quản: UBND XÃ CỘNG HÒA
Địa chỉ : UBND Xã Cộng Hòa - huyện Vụ Bản - tỉnh Nam Định
Email: xaconghoa.vbn@namdinh.gov.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang